คาเฟ่อยุธยาสถานที่ที่ไม่ควรพลาดในปีนี้

ไม้ที่ใช้ทำเฟอร์นิเจอร์มีมูลค่ามหาศาลคาเฟ่อยุธยาพวกเขาเป็นที่รู้จักในเรื่องนี้ การออกแบบทำมือที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาถูกนำมาใช้กับชิ้นไม้ดิบคาเฟ่อยุธยาไม้เหล่านี้จะต้องแข็งแรงและแข็งแรงอย่างแน่นอน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าอายุยืนยาว การออกแบบยังแตกต่างกันไปตั้งแต่ราวไปจนถึงขา พวกเขาผสมผสานทักษะและความรู้เพื่อการออกแบบที่สวยงามโดดเด่นและแสดงให้ผู้คนเห็นถึงเอกลักษณ์ของร้านอาหารของคุณคาเฟ่อยุธยา

คาเฟ่อยุธยาเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะกับคุณเท่านั้น

สร้างธีมที่แตกต่าง และสุดท้าย ทำให้ทุกคนประหลาดใจด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่โดดเด่นของคุณเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่ซ้ำใครแรงบันดาลใจจากออสเตรเลียตารางยูจีนโดยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นมาจากเป็นไม้ฉำฉามีลายเป็นริ้วสีน้ำตาลดำ ไม้นี้มีหลากหลายเฉดสี ออกแบบมาเพื่อการออกแบบภายในแบบร่วมสมัยสำหรับร้านอาหารและร้านกาแฟ เมื่อเคลือบเงาแล้วจะแสดงสีแดงมารูนที่สวยงาม

เฟอร์นิเจอร์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับร้านอาหารสไตล์เรโทรไม่มีขอบเปลือกไม้ธรรมชาติโต๊ะไม้เนื้อแข็งเรดกัมนี้มีการออกแบบที่งดงามอย่างแท้จริง ตารางนี้เป็นธรรมชาติทั้งหมดคาเฟ่อยุธยาไม่มีขาหรือขาตั้ง เป็นไม้ธรรมดาๆ ขอบเปลือกไม้ได้รับการขัดเงาและปรับให้เรียบด้วยรายละเอียดที่เพิ่มขึ้นคาเฟ่อยุธยา

ไม้เนื้อแข็งสีแดงของมันทำให้เกิดสีแดงที่ละเอียดให้รูปลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมที่ใจกลางร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ ที่ปูพรม ล้อมรอบด้วยโซฟาหรือเก้าอี้โซฟาคาเฟ่อยุธยาใช้สีให้เหมาะสมกันโต๊ะรับประทานอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโต๊ะอาหารคลาสสิกที่ออกแบบโดยเขาเป็นนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์จากอิตาลีและออสเตรเลีย ได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตและความงามของสตรีผู้มีชื่อเสียงของคาเฟ่อยุธยา

คาเฟ่อยุธยาได้รับการออกแบบด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยม

คาเฟ่อยุธยา ใกล้ฉันและส่วนขยายที่ส่วนท้ายของตาราง นอกจากนี้ยังมีใบไม้ที่ซ่อนอยู่ภายในและทาด้วยสีขาว สิ่งนี้จะทำให้ลูกค้ามองหามากขึ้นเก้าอี้แกลบโดยได้รับการหุ้มอย่างเต็มที่ด้วยการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร เป็นสิ่งใหม่สำหรับสายตาของลูกค้าอย่างแน่นอนมีความโดดเด่นในการออกแบบตกแต่งภายในสำหรับร้านอาหารหรือร้านกาแฟ สะดวกสบายด้วยการออกแบบส่วนโค้งด้านข้างนอกจากนี้ยังมีสีที่หลากหลายคาเฟ่อยุธยาสิ่งนี้จะทำให้คุณดูทันสมัยสวยงามอุจจาระเก้าอี้สตูลทำจากไม้วอลนัทออกแบบโดยพวกเขาเรียกว่าตัวหมากรุกที่เป็นนามธรรมคาเฟ่อยุธยา

เมื่อมองดูแล้วมันดูเหมือนตัวหมากรุกจริง ๆ คาเฟ่อยุธยาเนื่องจากการออกแบบฐาน สตูลเหล่านี้สามารถใช้ในร้านกาแฟคนเดียวหรือเป็นกลุ่มได้อย่างหลากหลายสวยงามคาเฟ่อยุธยานอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นโต๊ะกาแฟขนาดเล็กได้อีกด้วย เป็นสตูลอเนกประสงค์เก้าอี้รับประทานอาหารของมีเอกลักษณ์นั่นคือสิ่งแรกที่จะผุดขึ้นมาจากความคิดของคุณ การออกแบบนี้แสดงรูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติแต่แตกต่างออกไปสร้างด้วยไม้เนื้อแข็งของเก้าอี้นี้มีพนักพิงและที่นั่งบุด้วยผ้าฝ้าย นั่งสบายกว่าเก้าอี้แบบเดิมๆออกแบบได้ไม่ยาก มีเพียงกฎง่ายๆที่ต้องปฏิบัติตาม