เรียนพิเศษคณิตศาสตร์ความรู้ทางวิชาการและความสามารถในการอธิบาย

คุณคิดค่าอะไรบ้างค่าธรรมเนียมสามารถอยู่ในช่วงตั้งแต่ 15 ถึง 75 เหรียญต่อชั่วโมง โดยปกติที่ด้านล่างสุดของมาตราส่วนคือคนที่ไม่มีปริญญาหรือหนังสือรับรองการสอน เรียนพิเศษคณิตศาสตร์อาจเป็นนักเรียนมัธยมหรือวิทยาลัยที่ต้องการหารายได้เพิ่มเติม ขึ้นอยู่กับความรู้ทางวิชาการและความสามารถในการอธิบายสิ่งต่าง ๆ ผู้สอนที่มีราคาไม่แพงเหล่านี้เรียนพิเศษคณิตศาสตร์อาจใช่หรือไม่เหมาะกับลูกของคุณ ในระดับบนสุดคือผู้ที่มีปริญญาขั้นสูง ปริญญาโทและปริญญาเอก

เช่นเดียวกับอาจารย์วิทยาลัย อีกครั้งติว 9 วิชาสามัญ เพียงเพราะพวกเขาดูดีบนกระดาษและคิดเงินเป็นจำนวนมาก ติว 9 วิชาสามัญไม่ได้หมายความว่าพวกเขาเป็นติวเตอร์ที่ดีที่สุด สิ่งที่คุณกำลังมองหาคือคนที่ลูกของคุณสามารถเกี่ยวข้องและเข้าใจได้ คนที่อธิบายสิ่งต่างๆ ด้วยวิธีต่างๆ จนกว่าลูกของคุณจะ “เข้าใจ”ระยะเวลาของเซสชั่นคืออะไร ติว 9 วิชาสามัญและนักเรียนควรพบกับคุณบ่อยแค่ไหนเพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ผู้สอนควรพบปะกับนักเรียน 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์

ติวเตอร์มือใหม่อาจไม่ได้ใช้ระบบการเรียกเก็บเงินหรือนโยบาย

เซสชันสามารถมีได้ตั้งแต่ 1/2 ชั่วโมงถึง 2 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับอายุของบุตรหลานของคุณ เด็กเล็กมากมีช่วงความสนใจสั้นและควรพบบ่อยขึ้นแต่ในระยะเวลาที่สั้นกว่า นักเรียนมัธยมปลายสามารถจดจ่อได้นานถึงสองชั่วโมงหากติวเตอร์แตกต่างกันไปตามกิจกรรมและทำให้การอภิปรายมีชีวิตชีวา เรียนพิเศษคณิตศาสตร์แม้ว่านักเรียนจะเข้าร่วมเซสชัน 2 ชั่วโมง แต่ก็ยังควรพบกับติวเตอร์อย่างน้อยสองครั้งต่อสัปดาห์ การประชุมเพียงสัปดาห์ละครั้ง นักเรียนจะไม่สามารถได้รับคำติชมเพียงพอเกี่ยวกับ

คุณสอนมานานแค่ไหนแล้วเรียนพิเศษคณิตศาสตร์ผู้สอนที่มีประสบการณ์อย่างน้อยหนึ่งปีมีเวลาที่จะแก้ไขข้อบกพร่องในระบบของพวกเขา ไม่ได้หมายความว่าผู้สอนเพิ่งเริ่มต้นจะไม่เป็นครูที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเรียนของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขามีประสบการณ์ในฐานะครูมาก่อน อย่างไรก็ตามติว 9 วิชาสามัญ ติวเตอร์มือใหม่อาจไม่ได้ใช้ระบบการเรียกเก็บเงินหรือนโยบายการยกเลิกหรือเรื่องธุรกิจประเภทอื่นๆ พวกเขาอาจมีทรัพยากรไม่มากเท่ากับผู้สอนที่อยู่ในธุรกิจอีกต่อไป

ครูจะได้รับการรับรองทั้งในระดับประถมศึกษาครอบคลุมเกรด

ตรงกันข้าม เพียงเพราะติวเตอร์มีประสบการณ์ 20 ปี ไม่ได้หมายความว่าจะเหมาะกับลูกของคุณ บางครั้งครูสอนพิเศษที่อายุมากกว่าจะเข้ามาขวางทางและมีปัญหาในการปรับระบบให้เข้ากับเนื้อหาใหม่ๆติว 9 วิชาสามัญ หรือเด็กที่มีปัญหาในการโฟกัสคุณเป็นครูที่ผ่านการรับรองหรือไม่ครูที่ผ่านการรับรองต้องผ่านการสอบวัดความสามารถขั้นต่ำในสาขาที่เชี่ยวชาญ ติว 9 วิชาสามัญดังนั้น คุณจึงมั่นใจได้ว่าครูที่ผ่านการรับรองมีความรู้พื้นฐานบางประการเกี่ยวกับแนวคิดทางการศึกษา

ครูจะได้รับการรับรองทั้งในระดับประถมศึกษาครอบคลุมเกรด K-8 หรือระดับมัธยมศึกษาอย่างที่คุณเห็น ใบรับรองซ้อนทับกันที่เกรด 6-8 ซึ่งเป็นชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น เรียนพิเศษคณิตศาสตร์ ออนไลน์ดังนั้นครูที่มีใบรับรองระดับประถมศึกษาหรือมัธยมศึกษาจะมีคุณสมบัติในการสอนระดับชั้นเหล่านี้ คุณต้องการลองหาครูที่มีใบรับรองที่เหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอายุของบุตรหลานของคุณ นั่นไม่ได้หมายความว่าครูที่มีใบรับรองระดับมัธยมศึกษาไม่สามารถ

เรียนพิเศษคณิตศาสตร์