การเลือกและการใช้เสาเข็มไมโครไพล์

เสาเข็มไมโครไพล์มีหลายประเภท แต่บล็อกก่อสร้างส่วนใหญ่เป็นบล็อกซีเมนต์รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าธรรมดาๆ ซึ่งเป็นคอนกรีตสีเทาหรือสีขาว เสาเข็มไมโครไพล์โดยเฉลี่ยมีขนาด 1 ฟุต 6 นิ้ว x 9 นิ้ว และมีความหนาตั้งแต่ 3 นิ้วถึง 9 นิ้ว มีกรณีพิเศษที่ความหนานี้อาจแตกต่างกัน ตัวอย่างคลาสสิกของสิ่งนี้คือเสาเข็มไมโครไพล์ฐานราก ซึ่งแม้ว่าอาจจะหนากว่าหากจำเป็น ก็ยังวัดได้ใกล้เคียงกัน มีอีกคำหนึ่งที่คุณอาจเจอเรียกว่าเสาเข็มไมโครไพล์ขนาดอิฐหรือเรียกอีกอย่างว่าอิฐหลักสูตร ซึ่งส่วนใหญ่ใช้สำหรับการอุดที่คุณจะพบเหนือทับหลังประตูและหน้าต่าง 

เสาเข็มไมโครไพล์ในการก่อสร้างในขนาดข้างต้น

อาจแตกต่างกันได้เนื่องจากผู้ผลิตบางรายอาจระบุขนาดปกติ ซึ่งรวมถึงการเผื่อปูนไว้ 3/8 นิ้วตามความยาวและความสูงด้วย ฉันแน่ใจว่าคุณทราบดีว่าเสาเข็มไมโครไพล์ส่วนใหญ่นั้นกันฝนและแดดได้ อย่างไรก็ตาม ต้องสังเกตด้วยว่าบล็อกรองพื้นควรทนต่อความเย็นจัดและกันความชื้นด้วย และควรระบุเหตุผลอย่างชัดเจน ขอแนะนำให้คุณจัดการกับผู้ค้าที่ได้รับการแนะนำให้คุณเป็นอย่างดี คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่าเมื่อมีการส่งบล็อกใดๆ ไปยังเว็บไซต์ของคุณว่ามีการขนถ่ายเสาเข็มไมโครไพล์ดังกล่าวใกล้กับตำแหน่งที่ตั้งมากที่สุด สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องทำคือ

บล็อกเหล่านี้เป็นครั้งที่สอง ขอแนะนำให้วางซ้อนกันบนฐานแห้งแบบเรียบและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้เสาเข็มไมโครไพล์ปิดทับเพื่อป้องกันฝนและน้ำค้างแข็ง การทำบล็อกคอนกรีตหรือซีเมนต์จากแม่พิมพ์ทำมือเป็นวิธีง่ายๆ ในการเริ่มธุรกิจบล็อกคอนกรีต ตอนนี้คุณสามารถซื้อแม่พิมพ์เสาเข็มไมโครไพล์จากตัวแทนจำหน่ายบนอินเทอร์เน็ต หรือทำด้วยตัวเองด้วยเงินที่น้อยลงมาก แม่พิมพ์ที่คุณสามารถซื้อโดยทั่วไปจะเป็นพลาสติกหรือโลหะหล่อและไม่ถูก 

แม่พิมพ์ที่ทำจากไม้อัดและแผ่นโลหะนั้นค่อนข้างง่าย

ที่จะสร้างด้วยตัวเองและมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่ามาก นอกจากนี้ยังซ่อมแซมหรือเปลี่ยนได้ง่ายกว่ามากเมื่อเสื่อมสภาพ ในการสร้างเสาเข็มไมโครไพล์ในปริมาณที่เหมาะสมต่อครั้ง คุณจะต้องใช้แม่พิมพ์สองสามโหล เพื่อประหยัดเงินได้มากด้วยการสร้างมันขึ้นมา หากคุณต้องการสร้างบล็อกคอนกรีตในปริมาณที่มากขึ้น คุณจะต้องใช้เครื่องเสาเข็มไมโครไพล์ อีกครั้งคุณสามารถซื้อเครื่องจักรเชิงพาณิชย์ราคาแพงซึ่งจะทำงานที่ยอดเยี่ยมให้กับคุณ 

มันจะเปิดบล็อกมากพอที่จะจ่ายให้ทันเวลาและทำให้กระบวนการผลิตค่อนข้างง่าย ทางเลือกคือการสร้างเครื่องบล็อกคอนกรีตของคุณเอง เสาเข็มไมโครไพล์ ราคาสามารถสร้างเครื่องจักรที่ดีมากจากชิ้นส่วนยานยนต์ที่ใช้แล้ว ซึ่งจะมีราคาเพียงเศษเสี้ยวของราคาเครื่องจักรที่ผลิตในเชิงพาณิชย์ มันจะทำงานได้ดีและคุณสามารถสร้างได้หลายเครื่องในราคาที่ถูกกว่าเครื่องที่ซื้อมาเครื่องเดียว

ไมโครไพล์