บริการ SEO อย่างละเอียด กลยุทธ์ SEO ที่มีจริยธรรม

การตรวจสอบ

บริการ SEO อย่างละเอียดจะตรวจสอบไม่เพียงแค่คู่แข่งไม่กี่รายที่คุณเห็นว่ามีความสำคัญเท่านั้น แต่ยังรวมถึงไซต์ที่ปรากฏสูงกว่าคุณสำหรับวลีค้นหาที่คุณเลือก สิ่งนี้อาจเป็นที่ถกเถียงกันอยู่บ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบริการ SEO หรือผู้ดูแลเว็บใดๆ ที่ใช้กลยุทธ์ที่ห้ามโดยข้อกำหนดในการให้บริการของเครื่องมือค้นหา อย่างไรก็ตาม บริษัทผู้ให้บริการ SEO หมวกขาวหลายแห่งพิจารณาว่าลูกค้าของตนมีหน้าที่ตรวจสอบไซต์ของคู่แข่งที่พบบนเครื่องมือเป็นประจำเพื่อให้แน่ใจว่าไซต์นั้นใช้เทคนิค SEO ที่มีจริยธรรม

มีเหตุผลที่เสิร์ชเอ็นจิ้นรายใหญ่ทุกแห่งมีแบบฟอร์มสำหรับรายงานเว็บไซต์ที่ไม่ใช้กลยุทธ์ SEO อย่างมีจริยธรรมและใครละเมิดข้อกำหนดในการให้บริการ เพื่อให้เว็บไซต์เหล่านี้สามารถถูกลงโทษหรือลบออกได้ในภายหลัง ตัวกรองสแปมไม่สามารถตรวจจับการละเมิดทั้งหมดได้หากไม่ได้ลบไซต์ดีๆ จำนวนมากไปด้วย เสิร์ชเอ็นจิ้นพึ่งพาผู้ใช้ของตนในการช่วยให้ดัชนีสะอาดและปราศจากเว็บไซต์ที่ไม่ได้ใช้กลยุทธ์ SEO ตามหลักจริยธรรม มีเทคนิคมากมายในการสแปมโปรแกรม – มีมากมายเกินกว่าจะบรรยายได้ อย่างไรก็ตาม บริการ SEO ที่ดีไม่เพียงแต่รู้ว่าเทคนิคเหล่านี้คืออะไร แต่ยังรู้วิธีระบุเมื่อพบเห็น เพื่อให้สามารถรายงานไปยังเครื่องมือได้อย่างถูกต้อง

ผลลัพธ์สุดท้าย

ธุรกิจก็คือธุรกิจ และความสนใจของคุณมักจะสวนทางกับคู่แข่งโดยตรง เมื่อคุณรายงานเว็บไซต์ที่ไม่ได้ใช้ SEO ตามหลักจริยธรรม มีโอกาสสูงที่จะถูกลบออก ซึ่งหมายความว่ามีบริษัทน้อยกว่าหนึ่งแห่งที่คุณต้องกังวลเกี่ยวกับเวทีออนไลน์ อย่างน้อยก็ในช่วงเวลานี้ หากไซต์ที่มีปัญหามีอันดับเหนือกว่าของคุณ คุณจะได้รับประโยชน์เพิ่มเติมจากการเห็นว่าอันดับของคุณดีขึ้นเมื่อเพจที่ละเมิดถูกลบออก ซึ่งแน่นอนว่าคุณใช้เทคนิค SEO ที่ถูกหลักจริยธรรมและควบคุมไม่ให้มีการละเมิดด้วยตัวคุณเอง หรือคุณอาจเป็น รายงานโดยคู่แข่งของคุณหรือบริการ SEO!

เครื่องมือยังได้รับประโยชน์จากการที่ผู้ใช้รายงานการละเมิด เอ็นจิ้นไม่ชอบคนที่พยายามหลอกลวงดัชนีของตน เนื่องจากอาจมีหน้าที่แสดงสำหรับข้อความค้นหาบางคำที่ไม่เกี่ยวข้องกับคำเหล่านั้นจริงๆ เห็นได้ชัดว่าเสิร์ชเอ็นจิ้นเข้าใจถึงประโยชน์นี้ หากเอ็นจิ้นคิดว่าสามารถกำจัดสแปมทั้งหมดได้เอง พวกเขาก็จะไม่จัดให้มีระบบการรายงาน การสนับสนุนระบบดังกล่าวไม่ฟรี คนจริงๆ ที่ใช้โดยเครื่องมือต้องไปที่หน้าเว็บที่ละเมิดเพื่อยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้ใช้กลยุทธ์ SEO ที่มีจริยธรรม