การใช้งานและดูแลรักษาที่นอนของคุณอย่างถูกต้อง

ใบสลิปเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการประหยัดเงิน พวกเขาสามารถใช้เพื่อปกปิดโซฟามือสองเพื่อปรับปรุงโซฟาที่คุณได้รับมานานหลายปีหรือเพื่อให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ของบ้านของคุณได้โดยการเปลี่ยนชุดสลิปของคุณเป็นประจำ แทนที่จะซื้อที่นอนใหม่ราคาแพงคุณสามารถซื้อมือสองได้ บ่อยครั้งที่คุณสามารถหาเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่ธรรมดาและมีสไตล์ของเฟอร์นิเจอร์มือสองที่สามารถเพิ่มความงามและความสง่างามให้กับบ้านของคุณได้ในราคาที่ต่ำกว่าต้นทุนการซื้อของใหม่ ๆ

ถ้าคุณไปหาที่นอนที่ได้รับรอบเป็นเวลานาน

คุณอาจพบว่าผ้าค่อนข้างละเอียดอ่อน สิ่งสุดท้ายที่คุณจะต้องทำคือทำให้ที่นอนเสียหายโดยการสึกหรอและการสึกหรอของชีวิตประจำวัน ผ้าคลุมที่นอนเป็นวิธีที่ดีในการรักษาสิ่งที่คุณมี พวกเขายังสามารถให้สดสะอาดดูทันสมัยไปยังโซฟาของคุณ การใช้ผ้าคลุมที่นอนหมายความว่าเมื่อคุณกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์มือสองคุณไม่จำเป็นต้องมองหาความสมบูรณ์แบบ หากคุณพบว่ามีที่นอนที่มีการออกแบบและรูปร่าง แต่ได้รับความเสียหายบางอย่างคุณยังคงสามารถซื้อได้โดยรู้ว่าความเสียหายจะไม่สังเกตเห็นได้เมื่อฝาครอบสลิปโซฟาของคุณถูกนำมาใช้ คุณอาจพบว่าเฟอร์นิเจอร์ดังกล่าวสามารถพบได้ในราคาสมเหตุสมผล

แทนที่จะโยนออกที่นอนที่ได้กลายเป็นสวมใส่และโทรม

และแทนที่ด้วยใหม่คุณสมบูรณ์สามารถเปลี่ยนลักษณะโดยใช้ ซึ่งอาจช่วยให้คุณประหยัดเงินเป็นจำนวนมาก ผ้าคลุมเก้าอี้เอนกประสงค์ช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนการตกแต่งในบ้านได้เป็นประจำโดยไม่ต้องซื้อเตียงนอนใหม่ คุณสามารถเปลี่ยนเบาะเก้าอี้ลื่นเพื่อชมการออกแบบตกแต่งภายในบ้านของคุณ ซึ่งหมายความว่าการเปลี่ยนรูปลักษณ์ของบ้านของคุณอย่างต่อเนื่องไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายจริงๆ ดังนั้นผ้าคลุมที่นอนเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดเงิน พวกเขาช่วยให้คุณสามารถใช้ที่นอนราคาถูกถือโซฟาที่ชำรุดและเปลี่ยนสีและรูปแบบของโซฟาของคุณเป็นประจำ

หากคุณมีเฟอร์นิเจอร์เก่า ๆ ที่ดูดีขึ้น

แต่มีสภาพร่างกายที่ดีคุณอาจต้องการเรียนรู้วิธีตกแต่งใหม่ เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่สามารถตกแต่งใหม่เพื่อเรียกคืนลักษณะที่ปรากฏและที่นอนไม่แตกต่างกัน แม้แต่ที่นอนที่เอาชนะได้มากที่สุดก็สามารถฟื้นฟูได้ด้วยการทำ อีกครั้งโดยใช้เศษของต้นทุนของโซฟาตัวใหม่ ดังนั้นหากคุณมีที่นอนเก่า ๆ ที่ขาดรุ่งริ่งหรือดูแค่ภายนอก แต่ยังคงรูปลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมอยู่ด้านในคุณสามารถเรียนรู้ขั้นตอนง่ายๆสำหรับการตกแต่งใหม่ หรือถ้าคุณเพียงแค่มีเฟอร์นิเจอร์ที่คุณต้องการปรับแต่งการทำซ้ำก็คือโซลูชันที่สมบูรณ์แบบ ที่นอนและเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่โดยทั่วไปได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีการตกแต่งใหม่ กุญแจสำคัญในการสร้างที่นอนใหม่ที่สวยงามผ่านการตกแต่งใหม่เป็นเงื่อนไขของด้านในของโซฟา