วิธีการกำจัดปลวกที่อาศัยอยู่ภายในใต้ดิน

วิธีการกำจัดปลวกแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับชนิดของปลวกที่เกี่ยวข้อง ปลวกไม้เนื้อแข็งมีความสามารถในการทำรังในไม้แห้งโดยไม่มีการสัมผัสกับดินชื้น ปลวกใต้ดินต้องทำรังอยู่ใต้ดินเพราะต้องการความชื้นที่ดินให้ ปลวกแห้งสามารถควบคุมด้วยการรมควันเรียกว่า “เต็นท์” ปลวกใต้ดินไม่สามารถควบคุมได้โดยการรมควัน พวกเขาต้องการการรักษาดินหรือวิธี สำหรับการควบคุม กำจัดปลวกแพร่หลายไปทั่วสหรัฐฯส่วนใหญ่อยู่ในภาคใต้ ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าปลวกใต้ดินก่อให้เกิดความเสียหายต่อปลวกในบ้านและโครงสร้างอื่น ๆ ในแต่ละปีมากที่สุด มีการใช้จ่ายประมาณ ต่อปีสำหรับการควบคุมปลวกและเพื่อซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดขึ้น

เพื่อที่จะเข้าไปในบ้านกำจัดปลวกใต้ดินชอบไม้ที่สัมผัสกับดิน

หากพวกเขาไม่สามารถหาสถานการณ์ดังกล่าวพวกเขาสามารถสร้าง จากดินกับไม้ หลอดโคลนเป็น “ทางหลวงปลวก” ที่ช่วยให้ปลวกเข้าถึงไม้ได้โดยไม่ต้องเผชิญกับสภาวะอากาศหรือผู้ลักษณะของปลวกจะยังคงซ่อนอยู่ พวกเขาหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับสภาพแวดล้อมภายนอก นอกเหนือจากการใช้ท่อโคลนแล้วยังต้องการซ่อนตัวอยู่ด้านในของไม้ ทำให้กำจัดปลวกได้ยากขึ้น ไม้ที่ติดเชื้ออาจดูเหมือนปกติด้านนอกอย่างสมบูรณ์แบบขณะที่ด้านในถูกกินส่วนใหญ่

เนื่องจากลักษณะของปลวกใต้ดินที่ยากจะอธิบายสัญญาณของกิจกรรมของพวกเขาจึงน้อยที่สุด ก่อนอื่นให้มองหาท่อโคลนเพราะเป็นสัญญาณเตือน การสะสมของปีกใหม่เป็นอีกสัญญาณเตือน หากพบบริเวณที่น่าสงสัยของไม้ให้แตะบริเวณโดยรอบด้วยที่จับไขควง เสียงเตือนเป็นอีกสัญญาณเตือน โทรหาผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมปลวกเพื่อยืนยันข้อสงสัยของคุณ การบำบัดดินและปลวกเป็นวิธีการใช้เหยื่อกำจัดปลวก แต่ละคนมีข้อดีและข้อเสีย การบำบัดดินมีแนวโน้มที่จะก่อกวนสำหรับเจ้าของบ้าน นอกจากนี้ยังใช้สารเคมีจำนวนมาก ด้านบวกการกำจัดเชื้อสามารถกำจัดได้อย่างรวดเร็วและการป้องกันอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายปี

ระบบการทำงานของ ทำงานโดยการนำกำจัดปลวกเป็นจำนวนน้อย เมื่อปลวกหาเหยื่อไม้จะถูกแทนที่ด้วยเหยื่อที่มีพิษช้า เมื่อมันถูกนำตัวกลับไปที่อาณานิคมและร่วมกันอาณานิคมตาย ข้อดีของระบบการกำจัดปลวกนี้คือไม่ก่อให้เกิดความสับสนและใช้สารพิษเพียงเล็กน้อย ข้อเสียคืออาจต้องใช้เวลาหลายเดือนในการกำจัดอาณานิคมและค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบทำให้ราคาแพงกว่าการบำบัดดิน การทำความเข้าใจเกี่ยวกับปลวกใต้ดินรวมทั้งพฤติกรรมและความพึงพอใจของพวกเขาเป็นขั้นตอนแรกในการป้องกันปลวก ขั้นตอนต่อไปคือการระบุประเด็นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นและทำการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นเพื่อลดความเสี่ยงต่อการถูกรบกวน การกำจัดปลวกอย่างมืออาชีพเป็นกุญแจสำคัญในการป้องกันความเสียหาย หากมีการตรวจพบการรบกวนวิธีการควบคุมปลวกที่เหมาะสมโดยผู้เชี่ยวชาญ