ทำไมคุณไม่ควรเชื่อถือที่ปรึกษาทางการเงิน TFRS9

TFRS9 เป็นสิ่งสำคัญสำหรับใครก็ตามที่วางความไว้วางใจและเงินสดที่ได้มาอย่างยากลำบากในมือของหนึ่งในที่ปรึกษาเหล่านี้ที่จะต้องทราบ หากคุณกำลังพิจารณาที่จะขอคำปรึกษาจากนักวางแผนทางการเงินหรือที่ TFRS9 นี่คือคำอธิบายของความแตกต่างระหว่างสองสิ่งนี้ ที่ปรึกษาทางการเงินซื้อและขายหลักทรัพย์ในนามของลูกค้าของตน พวกเขาอาจกำหนดแผนการเกษียณอายุสำหรับบุคคลหรือประเภทอื่น ๆ

TFRS9 โปรแกรมบำเหน็จบำนาญสำหรับองค์กร 

  • ที่ปรึกษาทางการเงิน TFRS9 อาจเสนอหุ้น พันธบัตร กองทุนรวม และช่วยเหลือเกี่ยวกับแผนการกระจายความมั่งคั่งในช่วงบั้นปลายชีวิต ที่ปรึกษาทางการเงินมีความรู้
  • โดยละเอียดเกี่ยวกับการบัญชี การเงิน และความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการทำงานของตลาด ความรับผิดชอบอื่น ๆ ของที่ปรึกษาทางการเงิน ได้แก่  ที่ปรึกษา TFRS9 เหล่านี้อาจได้รับการรับรองเพิ่มเติม
  • ศึกษาต่อเพื่อให้บริการลูกค้าได้ดีขึ้นและได้รับความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตลาดการเงินที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ที่ปรึกษาทางการเงิน ผู้จัดการความมั่งคั่ง นักวิเคราะห์การลงทุน และตำแหน่งอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกัน

มักจะได้รับเงินจากการรับค่าคอมมิชชันที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่พวกเขาแนะนำให้ลูกค้าซื้อ ที่ปรึกษาทางการเงินอาจเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับการจัดการพอร์ตโฟลิโอ TFRS9 ซึ่งอาจเป็นค่าธรรมเนียมคงที่หรือเป็นเปอร์เซ็นต์ของมูลค่าการลงทุนของลูกค้า ที่ปรึกษาการลงทุนที่ลงทะเบียนมีหน้าที่งานหลายอย่างเช่นเดียวกับที่ปรึกษาทางการเงิน อย่างไรก็ตาม มีความแตกต่างที่สำคัญอย่างหนึ่งระหว่างสองสิ่งนี้

ความแตกต่างนี้อาจมีความหมายอย่างมาก

  • ต่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าซึ่งกำลังขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับการลงทุนทางการเงินของพวกเขา ความแตกต่างนี้คือสิ่งที่เรียกว่าความไว้วางใจ เมื่อต้องเลือกระหว่าง TFRS9 หรือที่ปรึกษาการลงทุนที่จดทะเบียน
  • วิธีที่ดีที่สุดคือขอให้เปิดเผยค่าธรรมเนียม หากที่ปรึกษาทางการเงินของคุณได้รับค่าคอมมิชชั่นและโบนัสจากการขายกองทุนรวมหรือผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่น ๆ พวกเขาอาจพบกับความขัดแย้ง

TFRS9 ซึ่งมีมาตรฐานความไว้วางใจ หลีกเลี่ยงความขัดแย้งเหล่านี้โดยกำหนดอัตราตามงานที่เสร็จสมบูรณ์ ไม่ใช่ตามยอดขายผลิตภัณฑ์ เมื่อพูดถึงการปกป้องความมั่งคั่งและอนาคตทางการเงินของคุณ ขั้นตอนแรกที่สำคัญทั้งหมดคือการรู้ว่าคุณกำลังติดต่อกับใคร คำแนะนำทางการเงินที่ดีและเป็นกลางคือกุญแจสำคัญ คุณกำลังฟังใคร ผู้จัดการความมั่งคั่งของคุณเป็นที่ปรึกษาทางการเงินหรือที่ปรึกษาการลงทุนที่ลงทะเบียนหรือไม่

TFRS9