การปักหมุดแผนที่เพื่อเพิ่มการมองเห็นที่มีประสิทธิภาพ

เจ้าของธุรกิจทราบดีว่าปักหมุดแผนที่ในท้องถิ่นมีความสำคัญเพียงใด สำหรับบางคน ความแตกต่างของการอยู่ในผลการค้นหาสิบอันดับแรกและไม่ได้มีมูลค่าหลายพันดอลลาร์ทุกวัน ด้วยเหตุนี้ พวกเขาจึงดูอันดับผลการค้นหาอย่างใกล้ชิด และเมื่อเร็ว ๆ นี้ ลำดับการค้นหาได้ตีกลับไปทั่วทำให้เจ้าของธุรกิจบางรายกรีดร้องและประกาศว่าการแข่งขันของพวกเขากำลังทำลายรายชื่อธุรกิจของพวกเขา อาจจะ แต่อาจจะไม่

ปักหมุดแผนที่สำหรับเจ้าของธุรกิจรายใหม่ที่ไม่คุ้นเคยกับขั้นตอนนี้

ผู้คนจำนวนมากขึ้นกำลังทำการค้นหาในท้องถิ่นสำหรับความต้องการในแต่ละวัน ร้านอาหาร หมอฟัน ช่างทำกุญแจ ดีเจงานแต่งงาน ฯลฯ จนถึงขณะนี้สามารถทำได้ด้วยวิธีใดวิธีหนึ่งจากสองวิธี วิธีที่ใช้บ่อยที่สุดคือไปที่ Google แล้วป้อนสิ่งที่คุณกำลังมองหาในช่องค้นหาแล้วคลิกปุ่มค้นหา อีกทางเลือกหนึ่งคือการคลิกแท็บแผนที่ ค้นหาจากหน้านั้น การค้นหาทั้งสองมีข้อได้เปรียบสำหรับการสนทนานี้ เราจะดูที่การค้นหาในท้องถิ่นเนื่องจากเป็นการค้นหาที่คนส่วนใหญ่ใช้และเป็นการค้นหาที่เพิ่งได้รับผลกระทบจากการเปิดตัวการอัปเกรดทั่วโลกของปักหมุดแผนที่ที่พวกเขากล่าวว่า

ปักหมุดแผนที่จนถึงตอนนี้ เมื่อคนทั่วไปทำการค้นหาในท้องถิ่น พวกเขาจะไปที่ปักหมุดแผนที่และป้อนเมืองของพวกเขาและคำอธิบายทั่วไปของสิ่งที่พวกเขากำลังค้นหา ปักหมุดแผนที่การรวมเมืองทำให้เกิดการค้นหาในท้องถิ่นและสิ่งที่หลายคนเรียกว่าสิบแพ็คจะปรากฏขึ้น ปักหมุดแผนที่ที่มีผลการค้นหาสิบอันดับแรก นี่คือตำแหน่งที่เป็นที่ต้องการของธุรกิจที่ตระหนักดีว่ามีความสำคัญเพียงใด นี่คือธุรกิจที่ได้รับโทรศัพท์จำนวนมาก และสำหรับบางธุรกิจ

รายชื่อเหล่านี้มีการเปลี่ยนแปลงเป็นประจำพอๆ

กับพาดหัวข่าวในหนังสือพิมพ์ ตอนนี้ฉันไม่รู้ว่ามีความเกี่ยวข้องกันที่นี่หรือไม่ แต่มันเป็นเรื่องบังเอิญที่น่าสนใจ แม้ว่าจะมีการพูดคุยกันมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ในวันที่ 6 เมษายน ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาเพิ่งเสร็จสิ้นการเปิดตัวการอัปเกรดทั่วโลกโดยประกาศว่าการค้นหาของ เป็นแบบท้องถิ่นแล้วในขณะนี้ ปักหมุดแผนที่ตระหนักดีว่าผู้คนมักมองหาสิ่งต่างๆ มากมายในละแวกบ้านของตน  จึงได้พยายามทำให้ง่ายขึ้น ดังที่กล่าวไว้ ผู้ค้นหาทางอินเทอร์เน็ตที่เชี่ยวชาญจะเข้าสู่เมืองและสิ่งที่พวกเขากำลังมองหา

ซึ่งจะเป็นการเปิดผลการค้นหาในท้องถิ่น อย่างไรก็ตาม มีคนอีกจำนวนมากเพียงแค่ป้อนคำทั่วไปของสิ่งที่พวกเขากำลังมองหา ร้านตัดผม ร้านซูชิ ร้านจักรยาน ฯลฯ ปักหมุดแผนที่ google map จะไม่เปิดการค้นหาในท้องถิ่น แต่จะส่งกลับเว็บไซต์เกี่ยวกับเนื้อหาของคำค้นหา แต่ตอนนี้ การค้นหาทั่วไปแบบเดียวกันกลับแสดงผลการค้นหาในท้องถิ่น และนี่คือจุดที่มันน่าสนใจและผลลัพธ์ก็ไม่แน่นอนปักหมุดแผนที่พยายามเดาว่าคุณอยู่ที่ไหนจากที่อยู่ IP ของคุณ

ปักหมุดแผนที่ google map