ทัวร์อเมริกาใต้ที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในโลก

ทัวร์อเมริกาการโหวตเข้ามาและเป็นทางการอเมริกาใต้เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในโลกทัวร์อเมริกาในปี 2544 ผู้มีสิทธิเลือกตั้งจากทั่วโลกได้เลือกสถานที่ท่องเที่ยวที่มนุษย์สร้างขึ้น 7 ทัวร์อเมริกาแห่งเพื่อรับตำแหน่งหนึ่งใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกใหม่ ละตินอเมริกาเป็นบ้านที่น่าภาคภูมิใจของผู้ชนะ 3 ราย ได้แก่ Machu Picchu ในเปรู Christ the Redeemer ในบราซิล และ Chichen Itza ในเม็กซิโกและตอนนี้ องค์กรไม่แสวงผลกำไรที่จัดการแข่งขันครั้งแรกได้ประกาศผลเบื้องต้นสำหรับ 7 สิ่งมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติใหม่ และอีกครั้งที่อเมริกาใต้ติดอันดับในผลลัพธ์

ทัวร์อเมริกาหากคะแนนโหวตยังคงเหมือนเดิมหลังจากที่มีการนับคะแนนแล้ว Amazon และ Iguazu Falls ต่างก็อยู่ในอันดับต้นๆ ซึ่งเหมาะสำหรับภูมิภาคนี้ เนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวทั้งสองแห่งนี้ใช้ร่วมกันระหว่างหลายประเทศ ป่าฝนอเมซอนเติบโตในเปรู บราซิล โคลัมเบีย และอีกสองสามประเทศ ทัวร์อเมริกาและน้ำตกอีกวาซูอยู่ในอาร์เจนตินาและบราซิลคุณเห็นสถานที่ท่องเที่ยวในอเมริกาใต้ที่น่าตื่นตาตื่นใจทั้ง 5 แห่งนี้ในทริปเดียวหรือไม่ แน่นอน

เริ่มต้นการเดินทางของคุณโดยบินไปลิมา เปรู จากที่นี่ คุณจะมุ่งหน้า

จะต้องมีการวางแผนล่วงหน้าและคุณอาจต้องการปรึกษาบริษัททัวร์ในอเมริกาใต้เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่สามารถทำได้ถ้าคุณมีเวลาและเงินพิจารณาเริ่มต้นการเดินทางของคุณโดยบินไปลิมา เปรู ทัวร์อเมริกาจากที่นี่ คุณจะมุ่งหน้าไปยัง Cuzco เพื่อชม Machu Picchu ที่มีชื่อเสียง ทัวร์มาชูปิกชูหรือเดินป่าตามเส้นทางอินคาเป็นสองวิธีที่ยอดเยี่ยมในการชื่นชมความมหัศจรรย์ที่มนุษย์สร้างขึ้นอย่างเต็มที่ หากต้องการดูอเมซอน ทัวร์อเมริกาให้ไปที่ Puerto Maldonado โดยนั่งเครื่องบิน

45 นาทีจาก Cuzco อย่างง่ายดาย นั่นคือสองลงต่อไป ขึ้นเครื่องบินลงน้ำตกอีกวาซ ทัวร์อเมริกาคุณสามารถบินตรงจากลิมาที่นั่น ใช้เวลาสองสามวันที่นี่เพื่อเพลิดเพลินกับน้ำตกจากทั้งสองฝ่าย ในบราซิลและในอาร์เจนตินาทัวร์อเมริกา จากนั้น มุ่งหน้าไปทางเหนือสู่รีโอเดจาเนโร ที่ซึ่งคุณจะได้เห็นรูปปั้นพระเยซูคริสต์ผู้ไถ่ที่มีชื่อเสียง ยืนสูงโดยกางแขนออกทั่วเมืองตอนนี้ หากต้องการดูสถานที่ท่องเที่ยวสุดท้าย ให้ขึ้นเครื่องบินที่คาบสมุทรยูคาทานในเม็กซิโกเพื่อชมชิเชนอิตซา

คุณยังสามารถใช้เวลาช่วงวันหยุดพักผ่อนบนชายหาดและเพลิดเพลิน

นอกจากจะเพลิดเพลินไปกับซากปรักหักพังที่งดงามเหล่านี้ที่รายล้อมไปด้วยป่าเขตร้อนที่เต็มไปด้วยอีกัวน่าและนกหลากสีสันแล้ว คุณยังสามารถใช้เวลาช่วงวันหยุดพักผ่อนบนชายหาดและเพลิดเพลินกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่แข็งแกร่งรอบๆ เมือง Cozumel หรือ Cancun ละตินอเมริกาเป็นภูมิภาคที่ใหญ่โต ทัวร์อเมริกาใต้เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว

ที่ยอดเยี่ยมมากกว่า 5 แห่ง แต่แพ็คเกจทัวร์อเมริกาใต้ที่กว้างขวางนี้เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการลองชิมสิ่งที่ดีที่สุดในภูมิภาคนี้อเมริกาใต้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางทัวร์อเมริกา เนื่องจากมีทิวทัศน์ที่สวยงาม แม่น้ำ น้ำตก และป่าฝน สู่เมืองสากลและดนตรีโรแมนติก ด้านล่างนี้คือสถานที่บางแห่งที่คุณต้องมาพักผ่อนในวันหยุด