อาการของกรดกรดไหลย้อนในเด็กทารก

กรดไหลย้อนมักจะถือว่าเป็นผู้ใหญ่ อย่างไรก็ตามมันเป็นเรื่องธรรมดาในหมู่ทารก บางแหล่งอ้างว่าเกือบ 50% ของทารกเกิดอาการกรดไหลย้อนภายในไม่กี่เดือนแรกของชีวิต ผู้ปกครองส่วนใหญ่ไม่สามารถเข้าใจและตีความอาการกรดไหลย้อนในทารกที่น่าหงุดหงิดได้ ทารกที่มีอาการกรดไหลย้อนสามารถอธิบายสิ่งนี้ได้โดยการร้องไห้ทำให้ผู้ปกครองเข้าใจผิดว่าเป็นสาเหตุที่แท้จริงของพฤติกรรม

พ่อแม่เร็วรู้ตัวเองเกี่ยวกับปัญหาทั่วไป ทารกและเด็กวัยหัดเดินรวมทั้งกรด เร็วพวกเขาสามารถป้องกันความเจ็บปวดของทารกและของตนเอง  และสิ้นสุดความคับข้องใจของตนเอง นี้เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากมีศักยภาพในระยะยาวผลกระทบเชิงลบของกรดไหลย้อนเมื่อทารก เหล่านี้รวมถึงความล้มเหลวของทารกในการเจริญเติบโตเพราะเขาหรือเธอไม่กินอาหารมากพอ เด็กทารกบางคนประสบปัญหาการหายใจอันเป็นผลมาจากความเสียหายที่เกิดขึ้นกับเนื้อเยื่อที่หลอดอาหารที่เกิดจากกรดไหลย้อน

ข่าวดีเกี่ยวกับกรดไหลย้อนในทารก

ทารกที่มีอาการกรดไหลย้อนลักษณะทั่วไปในหมู่ทารก ผู้ปกครองที่มีประสบการณ์รู้ว่าทารกพ่นขึ้นอาเจียนและมีอาการหงุดหงิดเป็นประจำ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะแยกแยะระหว่างพฤติกรรมปกติของทารกและอาการกรดไหลย้อนในทารก การวินิจฉัยโรคกรดไหลย้อนในทารกส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับความถี่และอาการรุนแรงของกรดไหลย้อนในเด็กทารก ทารกที่ทุกข์ทรมานจากกรดไหลย้อนไม่สามารถเก็บข้อมูลในกระเพาะอาหารไว้ในกระเพาะอาหารได้ ทารกที่อาเจียนทุกครั้งที่รับประทานอาหารเป็นอย่างดีอาจแสดงอาการกรดไหลย้อนในทารกได้

ซึ่งแตกต่างจากโรคกรดไหลย้อนของผู้ใหญ่กล้ามเนื้อไม่ดูเหมือนจะเป็นสาเหตุของกรดไหลย้อนในทารก แต่ระบบย่อยอาหารที่อ่อนเยาว์และด้อยพัฒนาของทารกยังไม่ได้รับการประสานงานกันดี เป็นผลให้กระเพาะอาหารของทารกอาจจะเต็มเร็วเกินไป สถานการณ์จะรุนแรงขึ้นโดยจำนวนของเวลาที่เด็กทารกใช้จ่ายบนหลังของพวกเขาเมื่อเทียบกับผู้ใหญ่

ผู้ปกครองที่สงสัยว่าทารกของพวกเขาแสดงอาการกรดไหลย้อน

ในทารกควรให้กุมารแพทย์ตรวจดูลูกน้อย เช่นเดียวกับผู้ใหญ่ขั้นตอนแรกคือการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตที่เกี่ยวข้องกับสิ่งต่างๆเช่นการทำให้ทารก หากการเปลี่ยนแปลงในอาหารไม่สามารถแก้อาการกรดไหลย้อนในทารกได้ทารกอาจได้รับยาที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์หรือยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ อีกทางเลือกหนึ่งคือเตียงพิเศษที่ช่วยให้เด็กทารกนอนหลับได้ในท่าเอนเอียงลดการไหลย้อน ไม่ว่าสาเหตุของกรดไหลย้อนในทารกและไม่ว่าสิ่งที่แก้ปัญหาให้พวกเขาด้วยความโล่งใจมากที่สุดก็เป็นข่าวที่ดีอย่างแน่นอนว่าส่วนใหญ่ของทารกมีแนวโน้มที่จะไม่ประสบผลในระยะยาวอันเป็นผลมาจากการมีโรค

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.narahcare.com/